Sunday, July 18, 2010

Nothing Compares.


Ayun. Natuluyan na nga talaga ako.

Masama na pakiramdam ko nung friday palang. Hindi ko alam kung dahil sa pansit o dahil sa antibiotic na ininom ko. Saturday, natuluyan na talaga yung sipon ko. Malas. Super hirap na ako nung saturday. Plano ko na ngang umuwi after ko magquiz. Pero birthday kasi ng tropa ko. Birthday ni Ron. Nakakahiya naman kung hindi ako pupunta. So naisip ko magcheck in nalang sa hotel para hindi narin ako mahassle pag uwe after ng birthday. Tsaka para na rin malagay yung sandamakmak kong gamit.
Kapag Special sayo i-Victoria Court mo. (:

3am na sila natapos sa inuman nila. Syempre nanuod lang ako. Nahirapan pa nga ako makisaya sa kanila kasi sobrang lamyang lamya na ako. Idagdag mo pa yung mga nagyoyosi na lalong nagpahirap sa paghinga ko. Pero ayos lang. Tiniis ko nalang. Nothing compares ee.

After ng kasiyahan naghanap na kami ng hotel. Actually first plan ko is ako lang. Kaso gusto sumama ng tatlo kong kaibigan. Dahil love ko sila, hindi ko rin sila natiis. Kahit medyo namahalan ako sa ginastos ko ayos lang. Nothing compares naman ee.

Halos mga 4am na naghahanap pa rin kami ng hotel na matutulugan. Puno kasi lahat. Kamalas malasan pa eh naiwan ko yung wallet ko sa kabayan hotel buti nalang coin purse lang yun. Pero nalungkot ako kasi nandun yung mech pen ko. Idagdag mo pa yung malas na nangyari sakin before nun. Naiwan ko yung packlunch ko sa school nung lunchbreak namen. Grabe BV. Pero smile pa din. Nothing compares naman ee.

Finally mga 4.15am nakahanap na kami ng matutulugan. Sa victoria. 2rooms ang nirent ko since apat kame. Ako mag isa sa isang room tapos tatlo sila sa kabilang room. Medyo hindi na ako nakapagbonding sa kanila kasi super antok na ako dahil sa saket ko. Pagkagising ko ng mga 6.45am medyo mabigat yung pakiramdam ko. Dahil na rin siguro natulog ako ng nakahubad habang nakabukas yunga aircon. Pinili kong maligo pero mukhang lalong nakasama. 8am na kame ng check out sa hotel. Medyo pagod pa sila since nag enjoy muna sila sa kwarto nila not unlike me na natulog agad. Nothing compares ee.

9am na ako nakauwi sa bahay. Kamalas malasan pa ulit kasi kung kelan antok na antok pa ako eh tsaka naman binabaklas yung aircon ng kwarto. Hindi ako makatulog kasi ang kalat sa kwarto at maingay. Mga 10.30am na ako nakatulog. 5pm naman ako nagising. Sobrang bigat na ng pakiramdam ko paggising ko. 41 degree celcius na pala ang lagnat ko. Pero ayos lang din. Nothing compares naman ee.

Masaya ako kasama mga kaibigan ko. Hanggat maari gusto ko nasasama ko sila sa mga best moments ng buhay ko. Kaso malapit na birthday ko. At nag eexpect sila ng isang celebration. Medyo mag iiba kasi ako ng birthday celebration ko ngayon ee. Debut ko kasi and I plan na magcelebrate mag isa. Away from the city. Time para sa sarili ko. Pero hindi ko alam. Nothing compares kasi pag kasama ko sila. (:

No comments:

Post a Comment