Friday, July 16, 2010

Sick.

Okay naman sana ako kanina but not until I take that medicine.

Actually marami sana akong ikwekwento ngayong gabi sa blog. Kaso naiba ang ihip ng hangin sa katawan ko. May exam kami bukas at nakaschedule ako mag aral ngayon kaso mukhang hindi matutuloy. Masakit kasi lalamunan ko kanina habang nasa last class ako sa school. So naisip ko na tonsilitis lang to kasi yung naman talaga lagi kong sakit. And dahil na din kasi marami akong kinaing matatamis kagabi habang nagrereview ako. Pero pwede rin na masakit lang yung lalamunan ko kasi sisipunin lang ako. But i still choose to take that medicine. Yung gamot ko sa tonsilitis ko. Kumaen naman ako. Pansit nga lang. Pero wala pang minutes pinagpawisan na ako, nahilo at maya maya nagsuka. Hindi ko alam kung bakit pero feeling ko dahil yun sa gamot na ininom ko. Siguro nga hindi to tonsilitis. Mali ata ako ng nainom na gamot. Mukhang sumaket lang tong lalamunan ko kasi sisipunin ako.

Sa ngayon, hindi pa rin okay yung feeling ko. Nanghihina pa din ako. Nanlalamya. Bahala na. Bukas nalang siguro ako mag aaral. Baka dahil lagi na rin akong puyat. :|



Camera Sick.

No comments:

Post a Comment