Monday, July 12, 2010

Awkward.

Wala naman. Galing lang ako sa birthday kanina ng classmate ko. And medyo feeling awkward ako. Alam ko kung bakit pero hindi ko pwedeng sabihin. Haha (:

Anyway Highway. Talo ang UE sa 1st game nila kahapon sa opening ng UAAP. Pero ayos lang. Sana lang wag magtuloy tuloy. Gusto ko ng Victory Party sa Field ng UE bago man lang ako grumaduate this year. Kahit yun na lang ang regalo ng UE sakin. Hahaha.

Lastly, sana manalo ang Netherlands mamaya sa Finals ng World Cup. Baka hindi ko na mapanuod kasi 2am pa yung telecast. Sana ireplay na lang bukas. Ayun. Mag-aaral na lang muna ako. Magbabasa basa lang. Boring ang Sunday saken. Ewan ko. Napapashow ako sa cam sa kabagutan. Haha. :D

a true warrior does not allow negativity and emerges out of a bad shadow.


No comments:

Post a Comment