Thursday, July 15, 2010

In the Making.

Just woke up.

How's everyone? Mukhang balik na sa normal ang lahat. Maayos na ata ang panahon sa labas. Sakto. Mahangin pa rin ata. Pero hindi pa rin bumabalik sa dati ang katawan ko. Tamad pa rin. Siguro dahil lagi akong puyat. Kakaiba ang madaling araw ko kanina. May katext ako tapos nainlove ata. Okay na sana kaso lang lalaki. Ano ba yun. Anyway, yun lang muna maisheshare ko. Kakain na kasi ako. Mag aaral pa kasi ako ng Law.


Magkano na ba to sa market?
Nikon D3000
Isa sa mga wishlist ko ngayon debut ko. (:

4 comments:

  1. ako rin. epal. hehe. try mo icheck pentax. baka magustuhan mo. :)

    ReplyDelete
  2. magkano ba pentax? may nakita akong ganun sa isa kong friend ee. pero hindi ko pa natetesting. sa ngayon i do prefer nikon over others. pero pwede padin magbago. (:

    ReplyDelete
  3. 35k yata ang pentax. check mo ang review. hehe

    ReplyDelete
  4. wala bang 20K+ lang. hahaha. :D

    ReplyDelete