Tuesday, July 13, 2010

Confessions.

Nakakatuwa tong araw na to dahil sa napakaraming bagay.

Una. Dahil sa umuulan kaya masaya ako. Malamig kasi. Walang hassle. At dahil mahina ang tolerance ko sa init kaya ko naeenjoy ang mga ganitong panahon.

Pangalawa. May confession na sinabi ang friend ko kanina sa cafeteria habang break namin. Sorry pero hanggang dun lang yung pwede kong ishare. Masyado kasing "PRIVATE." Anyway, wala rin naman nagbago sa pagtingin ko sa kanya as a friend. Sanay na ako sa mga ganung eksena ng buhay. Hindi na ako virgin sa ganoong mga kwento.

Pangatlo. Nakakatuwa yung Law Time namin kanina. Naenjoy ko yung mga bagong info na nalaman ko sa Tax Organization and most especially ang kwento ng mga Batangueno. Haha.

Pang-apat. Natapos ko na yung mga teasers na ginawa ko sa photoshop para sa plano kong something para sa family. Abangan nalang nila kung para saan yun. (:

Pang-lima. May nag invite sa akin as a friend na Deniega din ang surname. And ang mas kinatuwa ko dun is BS in Accountancy din sya. Atleast may karamay na ako. May makakaintindi na din ng pinagdadaanan ko. I need to know him better pa. Hindi pa kasi kame nagkakausap. Baka mas matalino pa yun sakin. EH di swerte kasi may tutor na ako. (:
Sakto yung post ko kanina. Smile lang kahit stress ka na. Tulad ngayon MASAYA ako. ^_____^


Batangueno ka ba? (:

No comments:

Post a Comment