Friday, September 2, 2011

Plano.

Meron akong niluluto sa isipan ko ngayon. Una, yung plano kong lumahok sa Saranggola Blog Awards. Ang kaso, medyo nalalabuan ako sa mga patakaran sa nasabing patimpalak. Siguro, babasahin ko nalang ulit. Hindi ko pa rin kasi masimulan na bumuo ng mga salita patungkol sa tema ng patimpalak. Marami pa kasing nakaharang sa mga gawain ko. Malamang, masisimulan ko iyon pagkatapos pa ng eksaminasyon ko. Pangalawa, nagplaplano din akong gumawa ng isang bagong pakulo dito sa blog ko. Parang online diary. Kung alam nyo yung "Perks of Being a Wallflower" ayun, parang ganun ang gagawin ko. Pinag-iisipan ko pa nga lang kung para kanino ko ilalaan ang sulat at kung ano ang magiging takbo ng istorya. Bahala na.

Sa ngayon, magpapakain muna ako ng aso.

No comments:

Post a Comment