Saturday, August 7, 2010

Birthday Mess.

2weeks straight. Great Depression.

Matatapos na ang week na ito pero wala paring magandang nangyari. Tapos na din ang Birthday ko pero parang wala lang. Birthday Mess lang inabot ko.

Akala ko goodvibes na ako sa birthday ko. First class ko sa FM subject ko. Halos hindi na ako nakinig sa discussion ng prof ko since nirerecheck lang naman nya yung major exam namen. Eh diba nga delubyo na yung score ko dun kaya hindi na rin ako nag aksaya ng oras para maghanap ng correction. Ganun din naman. Sasayangin ko lang oras ko. Mas pinili ko nalang magreview para sa Auditing Problem exam namen.

Hindi naman ako kinabahan sa exam nung una pero nung makita ko na yung mga problems sa questionnaire naiyak nalang ako. Halos wala akong maisagot. Nag aral naman ako. Kaso masyadong comprehensive yung mga problems. Beyond the usual thing. Beyond my expectations. Halos lahat naman kami admitted na walang sagot. Tanggap na na mag re-range lang sa 0-5 ang score sa 2 quizzes.

2 exams for three hours + comprehensive problems = FAILURE !!!

After ng exam lumabas nalang ako sa room ng parang wala lang. Lumong lumo ako. Hindi nga ako nagsalita after ng exam eh. Kinamusta na lang ako ng mga kaibigan ko pero wala pa rin akong sinasagot. Okay naman sana saken kung zero or bagsak ako dun eh ang kaso lang naman is bakit nasabay pa sa birthday ko ang kamalasan na yun.

FM exam + Audprobs 2quiz = ANOTHER FAILURE !!!

Lahat failure. Hindi ko magawang humalakhak sa birthday ko. Walang dahilan. Lahat basura.

Eto nalang sinulat ko sa worksheet ko.

Life is but a dream and I need that bright side. ):

This is my birthday quiz. A birthday mess. ):
Law Class. Hiatus.

No comments:

Post a Comment